Câu chuyện khiến bạn ngừng ngay việc phán xét người khác

Câu chuyện khiến bạn ngừng ngay việc phán xét người khác  

  •   24/05/2017 03:34:41 AM
  •   Đã xem: 7
  •   Phản hồi: 0
Cô gái đã rất tức giận khi người đàn ông cứ lấy bánh của mình để ăn. Nhưng sự thật sau đó mới được vỡ lẽ.
Đưa cô gái lạ đi đẻ, tôi phát hiện sự thật đau lòng

Đưa cô gái lạ đi đẻ, tôi phát hiện sự thật đau lòng  

  •   24/05/2017 03:16:58 AM
  •   Đã xem: 8
  •   Phản hồi: 0
Tôi á khẩu khi nhận bé trai từ tay cô y tá kèm theo câu nói “Cháu giống bố như đúc, chúc mừng anh nhé”.
Bảng điểm 10 phẩy và sự thật sau các bức ảnh

Bảng điểm 10 phẩy và sự thật sau các bức ảnh  

  •   24/05/2017 03:13:16 AM
  •   Đã xem: 8
  •   Phản hồi: 0
Bảng điểm tổng kết năm học của một nam sinh với kết quả các môn học toàn điểm 10 đang gây sốt mạng.
Clip cô dâu mạo hiểm đốt váy cưới để chụp ảnh gây sốc

Clip cô dâu mạo hiểm đốt váy cưới để chụp ảnh gây sốc  

  •   24/05/2017 02:41:55 AM
  •   Đã xem: 7
  •   Phản hồi: 0
Để có được bức ảnh cưới để đời, cô gái TQ không ngần ngại mạo hiểm tính mạng gây choáng.
Bản đăng ký “Bạn muốn hẹn hò” siêu hài hước của chàng trai Hải Phòng

Bản đăng ký “Bạn muốn hẹn hò” siêu hài hước của chàng trai Hải Phòng  

  •   23/05/2017 10:21:17 PM
  •   Đã xem: 8
  •   Phản hồi: 0
Việc đầu tiên anh chàng sẽ làm khi đến "Bạn muốn hẹn hò" là hỏi MC nút đỏ ở đâu để bấm luôn rồi tìm hiểu sau.
"Em và con đã đợi anh dưới sảnh nhà nghỉ 2 tiếng rồi"

"Em và con đã đợi anh dưới sảnh nhà nghỉ 2 tiếng rồi"  

  •   23/05/2017 08:03:47 PM
  •   Đã xem: 9
  •   Phản hồi: 0
Anh hốt hoảng chạy xuống, nhìn thấy con và tôi, mặt tái mét, anh lắp bắp không nên lời.
1001 chuyện chọn nghề "bá đạo" bạn trẻ thường gặp

1001 chuyện chọn nghề "bá đạo" bạn trẻ thường gặp  

  •   23/05/2017 03:48:55 PM
  •   Đã xem: 9
  •   Phản hồi: 0
Mỗi người có một ngành học khác nhau, nhưng liệu bạn có chọn đúng nghề mình từng học?
Truyện dài kỳ: Mùi hương đàn ông (Phần 6)

Truyện dài kỳ: Mùi hương đàn ông (Phần 6)  

  •   23/05/2017 01:30:08 PM
  •   Đã xem: 13
  •   Phản hồi: 0
Trần Minh bấm bụng ngồi nhìn cố gắng không phì cười bởi câu chuyện có hơi hướng dâm dục của Nhi.
Quá khứ đầy đau thương của cô gái miền Tây 20 năm sống đời trai

Quá khứ đầy đau thương của cô gái miền Tây 20 năm sống đời trai  

  •   23/05/2017 05:35:01 AM
  •   Đã xem: 11
  •   Phản hồi: 0
Mối tình đầu của Giang kết thúc với mẩu thư hồi đáp phũ phàng: "Chừng nào mày làm con gái, tao sẽ quen mày".
Câu chuyện mẹ rửa bát thuê giúp con trả nợ "gây bão" mạng

Câu chuyện mẹ rửa bát thuê giúp con trả nợ "gây bão" mạng  

  •   23/05/2017 04:24:31 AM
  •   Đã xem: 13
  •   Phản hồi: 0
Tâm sự của một cựu sinh viên nai lưng làm việc để có tiền trả nợ ngân hàng khiến nhiều người cảm động.
Cuộc sống ra sao nếu tiền được thay thế bằng nụ hôn?

Cuộc sống ra sao nếu tiền được thay thế bằng nụ hôn?  

  •   23/05/2017 03:18:46 AM
  •   Đã xem: 11
  •   Phản hồi: 0
Khi tất cả hóa đơn được thanh toán chỉ bằng nụ hôn thì thật là tuyệt phải không?
Đến Color Me Run, “quẩy tưng bừng” cùng MOOV và Vietnamobile.

Đến Color Me Run, “quẩy tưng bừng” cùng MOOV và Vietnamobile.  

  •   22/05/2017 11:39:02 PM
  •   Đã xem: 18
  •   Phản hồi: 0
Hiểu giới trẻ, đồng hành cùng giới trẻ để mang tới những trải nghiệm thú vị hơn cho cuộc sống là phương châm hành động của MOOV và Vietnamobile. Đó cũng là lý do mà MOOV và Vietnamobile lại tiếp tục có mặt tại “Đường chạy sắc màu - Color Me Run TP. Hồ Chí Minh”.
TQ: Sàm sỡ phù dâu, bạn chú rể phải nhận cái kết đắng

TQ: Sàm sỡ phù dâu, bạn chú rể phải nhận cái kết đắng  

  •   22/05/2017 11:38:29 PM
  •   Đã xem: 19
  •   Phản hồi: 0
Tám người bạn thân thiết của chú rể đã đẩy cô dâu ngã xuống đất và xông vào sàm sỡ.
Chàng tiên cá hồn nhiên nô đùa với sóng biển

Chàng tiên cá hồn nhiên nô đùa với sóng biển  

  •   22/05/2017 08:46:34 PM
  •   Đã xem: 10
  •   Phản hồi: 0
Davi Moreira đã trở thành nam tiên cá đầu tiên ở Brazil, anh thường nô đùa với sóng biển mặc sự đùa cợt xung quanh.
Gái làm thuê "thả thính" khiến chồng tôi điêu đứng

Gái làm thuê "thả thính" khiến chồng tôi điêu đứng  

  •   22/05/2017 08:45:03 PM
  •   Đã xem: 17
  •   Phản hồi: 0
Để làm vừa lòng người yêu, chồng tôi đã ngày ít, ngày nhiều bớt tiền hàng để cung phụng gái trẻ.
Truyện dài kỳ: Mùi hương đàn ông (Phần 5)

Truyện dài kỳ: Mùi hương đàn ông (Phần 5)  

  •   22/05/2017 01:26:29 PM
  •   Đã xem: 12
  •   Phản hồi: 0
Hóa ra tình yêu cũng có mùi. Nỗi nhớ cũng có mùi. Niềm đau cũng có mùi sao?
9X miền Tây kể về nỗi đau kinh hoàng khi phẫu thuật chuyển giới

9X miền Tây kể về nỗi đau kinh hoàng khi phẫu thuật chuyển giới

  •   22/05/2017 05:57:33 AM
  •   Đã xem: 14
  •   Phản hồi: 0
Nỗi đau bị cắt thịt “vùng nhạy cảm” chỉ có người khát khao được làm con gái hai mấy năm trời mới chịu nổi.
Nỗi sợ hãi mang tên "nghiện yêu"

Nỗi sợ hãi mang tên "nghiện yêu"

  •   22/05/2017 04:09:43 AM
  •   Đã xem: 12
  •   Phản hồi: 0
Chứng "nghiện yêu” có thể tác động đến cả nam và nữ ở những lứa tuổi khác nhau.
Tôi kết hôn với con gái người ăn xin và cái kết bất ngờ

Tôi kết hôn với con gái người ăn xin và cái kết bất ngờ

  •   21/05/2017 11:57:13 PM
  •   Đã xem: 15
  •   Phản hồi: 0
Bố vợ tôi là một người ăn xin, từng chịu nhiều tủi nhục, không ngờ ông thực sự là người rất giàu có.

Các tin khác

Bán hàng trên Facebook
Thống kê
  • Đang truy cập109
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm93
  • Hôm nay33,729
  • Tháng hiện tại954,660
  • Tổng lượt truy cập46,032,138
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây