Biết bố ngoại tình, con gái 13 tuổi tặng món quà gây sốc

Biết bố ngoại tình, con gái 13 tuổi tặng món quà gây sốc  

  •   24/06/2017 08:53:45 PM
  •   Đã xem: 10
  •   Phản hồi: 0
Lúc cô lễ tân khách sạn đưa gói quà, tôi đã lấy làm lạ. Bóc ra xem thì tôi giật mình chết sững bởi đó là quà con gái 13 tuổi gửi cho mình.
Chỉ vì chiếc váy cưới mà muốn hủy hôn với anh ngay lập tức

Chỉ vì chiếc váy cưới mà muốn hủy hôn với anh ngay lập tức  

  •   24/06/2017 08:46:13 PM
  •   Đã xem: 8
  •   Phản hồi: 0
Yêu anh chỉ trong vòng 3 tháng, tôi quyết định tiến tới hôn nhân. Chính sự vội vàng của tôi đã khiến bản thân rơi vào trạng thái hụt hẫng.
Đêm định mệnh với cô đồng nghiệp (Phần 6)

Đêm định mệnh với cô đồng nghiệp (Phần 6)  

  •   24/06/2017 01:24:16 PM
  •   Đã xem: 10
  •   Phản hồi: 0
Đã quá ngày dự sinh một tuần mà Tuyết vẫn chưa có dấu hiệu trở dạ, Dũng là người sốt ruột hơn ai hết.
Tôi đã tăng cân thành công và hoàn thành ước mơ của mình

Tôi đã tăng cân thành công và hoàn thành ước mơ của mình  

  •   24/06/2017 07:07:20 AM
  •   Đã xem: 14
  •   Phản hồi: 0
Đôi khi chúng ta phải từ bỏ ước mơ bởi những lí do không đáng có. Chỉ vì một thân hình gầy yếu mà suýt chút nữa tôi đã không thực hiện được ước mơ của mình cũng như ý nguyện của bố. Nhưng rồi với sự nỗ lực hết mình, tôi đã tăng cân thành công và hoàn thành ước mơ của mình.
Cô gái “ngộp thở” vì chiếc váy “thảm họa mua hàng online”

Cô gái “ngộp thở” vì chiếc váy “thảm họa mua hàng online”  

  •   24/06/2017 05:59:21 AM
  •   Đã xem: 13
  •   Phản hồi: 0
Nạn nhân của sự cố mua hàng qua mạng không được đồng cảm, ngược lại bị dân mạng “ném đá” dữ dội.
3 hot girl giàu có, gợi cảm lại nấu ăn ngon “thần sầu”

3 hot girl giàu có, gợi cảm lại nấu ăn ngon “thần sầu”  

  •   24/06/2017 03:36:38 AM
  •   Đã xem: 7
  •   Phản hồi: 0
Một khi vào bếp, ba cô gái gợi cảm “chết người” cũng khiến nhiều phụ nữ phải kiêng nể.
Bí mật sau chuyến công tác xa nhà của cô vợ trẻ

Bí mật sau chuyến công tác xa nhà của cô vợ trẻ  

  •   23/06/2017 10:24:35 PM
  •   Đã xem: 13
  •   Phản hồi: 0
Nhiều lần tôi nghĩ, mang danh là chồng nhưng lương thưởng của tôi chỉ bằng một nửa vợ mình nên nhiều khi cũng có phần kém cỏi.
Choáng với cụ bà 60 tuổi được đại gia giàu nhất Dubai cưới làm vợ

Choáng với cụ bà 60 tuổi được đại gia giàu nhất Dubai cưới làm vợ  

  •   23/06/2017 10:24:14 PM
  •   Đã xem: 9
  •   Phản hồi: 0
Hàng tháng, bà được chồng cho 7 tỷ đồng để tiêu vặt.
Bị chồng hành hạ mỗi sáng vì phút lầm lỡ trong quá khứ

Bị chồng hành hạ mỗi sáng vì phút lầm lỡ trong quá khứ  

  •   23/06/2017 09:05:48 PM
  •   Đã xem: 10
  •   Phản hồi: 0
Từ ngày cưới nhau, sáng nào anh cũng bắt tôi phải thề thốt mới được ra khỏi nhà...
Đêm định mệnh với cô đồng nghiệp (Phần 5)

Đêm định mệnh với cô đồng nghiệp (Phần 5)  

  •   23/06/2017 01:26:41 PM
  •   Đã xem: 16
  •   Phản hồi: 0
Một gã đàn ông bừng bừng sức sống như vậy lại phải “nhịn” thì không khác gì cực hình.
Chàng trai công khai quá khứ ăn chơi vẫn nhận được nút bấm hẹn hò

Chàng trai công khai quá khứ ăn chơi vẫn nhận được nút bấm hẹn hò  

  •   23/06/2017 06:18:41 AM
  •   Đã xem: 15
  •   Phản hồi: 0
Thậm chí, cô gái còn nói: “Em không chấp quá khứ, miễn sao chịu sửa đổi là được. Thanh niên cũng phải biết chút xíu”.
Bé gái nhảy cực chất trên phố đi bộ Hà Nội "gây bão"

Bé gái nhảy cực chất trên phố đi bộ Hà Nội "gây bão"  

  •   23/06/2017 05:09:59 AM
  •   Đã xem: 14
  •   Phản hồi: 0
Với phong cách biểu diễn tự tin trước đám đông, bé gái đã thu hút lượng lớn người vây quanh hò reo phấn khích cổ vũ.
Cụ bà 82 tuổi vẫn chơi DJ tuyệt đỉnh trong quán bar

Cụ bà 82 tuổi vẫn chơi DJ tuyệt đỉnh trong quán bar  

  •   23/06/2017 02:43:11 AM
  •   Đã xem: 14
  •   Phản hồi: 0
Bằng niềm đam mê với âm nhạc điện tử, cụ Sumiko Iwamuro đã trở thành "phù thủy âm nhạc" cao tuổi nhất thế giới hiện nay.
Nữ sinh cõng bạn tật nguyền đi thi THPT Quốc gia gây sốt

Nữ sinh cõng bạn tật nguyền đi thi THPT Quốc gia gây sốt  

  •   23/06/2017 01:09:42 AM
  •   Đã xem: 16
  •   Phản hồi: 0
Hình ảnh nữ sinh nguyện làm đôi chân cõng bạn tật nguyền đi thi khiến nhiều người cảm động.
“Tướng phu thê” có phải chỉ là 2 vợ chồng giống nhau?

“Tướng phu thê” có phải chỉ là 2 vợ chồng giống nhau?

  •   22/06/2017 09:41:04 PM
  •   Đã xem: 51
  •   Phản hồi: 0
Trước nay, nhiều người trong số chúng ta vẫn nhận biết tướng phu thê ở các cặp vợ chồng có diện mạo giống nhau. Tuy nhiên, còn có các đặc điểm khác cho biết các cặp đôi có tướng là vợ chồng của nhau.
Tôi gặp lại bồ nhí của chồng trong hoàn cảnh trớ trêu

Tôi gặp lại bồ nhí của chồng trong hoàn cảnh trớ trêu

  •   22/06/2017 09:00:31 PM
  •   Đã xem: 17
  •   Phản hồi: 0
Tôi hy vọng Thắm cũng tìm cho mình được cuộc sống mới như tôi và con tôi đang sống.
Đêm định mệnh với cô đồng nghiệp (Phần 4)

Đêm định mệnh với cô đồng nghiệp (Phần 4)

  •   22/06/2017 01:35:02 PM
  •   Đã xem: 14
  •   Phản hồi: 0
Nước mắt đàn bà có một sức mạnh ghê gớm khiến gã đàn ông mạnh mẽ đến đâu cũng phải mềm lòng.
Nửa năm tìm hiểu, cặp đôi “Bạn muốn hẹn hò” đã về chung nhà

Nửa năm tìm hiểu, cặp đôi “Bạn muốn hẹn hò” đã về chung nhà

  •   22/06/2017 06:20:37 AM
  •   Đã xem: 14
  •   Phản hồi: 0
Sau gần 5 tháng hẹn hò, Thái Sơn cầu hôn Mỹ Trinh ngay giữa sân vận động quận 7.
Choáng với các thánh lầy dạy cách sống ảo trên Instagram

Choáng với các thánh lầy dạy cách sống ảo trên Instagram

  •   22/06/2017 04:48:43 AM
  •   Đã xem: 14
  •   Phản hồi: 0
Trong thời gian gần đây, mạng xã hội Instagram là nơi để các thánh lầy thi nhau dạy cách sống ảo.

Các tin khác

Bán hàng trên Facebook
Thống kê
  • Đang truy cập129
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm115
  • Hôm nay20,450
  • Tháng hiện tại1,130,626
  • Tổng lượt truy cập47,452,029
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây