Thợ cơ khí dựng limousine từ 5 xe khác nhau

Thợ cơ khí dựng limousine từ 5 xe khác nhau  

  •   24/04/2017 12:43:51 PM
  •   Đã xem: 7
  •   Phản hồi: 0
Chọn lựa linh kiện phụ tùng từ 5 chiếc ôtô, một xưởng cơ khí ở Palestine làm ra mẫu limousine kỳ lạ chuyên làm xe cưới.
Pega - xe điện "made in Vietnam" giá từ 12 triệu đồng

Pega - xe điện "made in Vietnam" giá từ 12 triệu đồng  

  •   24/04/2017 12:12:48 PM
  •   Đã xem: 7
  •   Phản hồi: 0
Ngày 23/4, thương hiệu xe điện Việt Nam giới thiệu 4 sản phẩm mới với tỷ lệ nội địa hóa 35%, bản cao nhất giá 18 triệu đồng.
Toyota Fun concept - phiên bản Camry "bay bổng"

Toyota Fun concept - phiên bản Camry "bay bổng"  

  •   24/04/2017 12:10:07 PM
  •   Đã xem: 8
  •   Phản hồi: 0
Mẫu sedan ý tưởng với ngoại hình tương tự Toyota Camry 2018, như bản xem trước sản phẩm mới của hãng xe Nhật trong tương lai.
Thu nhập 15 triệu nên mua xe hơi?

Thu nhập 15 triệu nên mua xe hơi?  

  •   24/04/2017 10:36:13 AM
  •   Đã xem: 9
  •   Phản hồi: 0
Sinh năm 1977, chưa mua ôtô bao giờ, xin hỏi với thu nhập bình quân khoảng 15 triệu/tháng tôi có nên ma Chevrolet Aveo giá 450 triệu (Nguyễn Hùng).
Mua xe mới chạy dịch vụ cần chuẩn bị những gì?

Mua xe mới chạy dịch vụ cần chuẩn bị những gì?  

  •   24/04/2017 10:33:40 AM
  •   Đã xem: 9
  •   Phản hồi: 0
Tôi sắp lấy xe Honda City 1.5 CVT, giá 563 triệu, lăn bánh 636 triệu, dự định chạy Uber hoặc Grab. Xin hỏi, khi lấy xe về cần làm gì (Phát Vương).
Vcar - xe limousine thế hệ mới ở Hải Phòng

Vcar - xe limousine thế hệ mới ở Hải Phòng  

  •   24/04/2017 10:29:24 AM
  •   Đã xem: 9
  •   Phản hồi: 0
Ngày 21/4, tại Hairbour View Hotel Hải Phòng diễn ra lễ bàn giao xe Vcar do Dasan sản xuất cho Công ty TNHH TM&Du lịch Quốc tế Xanh.
Mazda CX-5 2017 giá cao nhất 760 triệu đồng ở Anh

Mazda CX-5 2017 giá cao nhất 760 triệu đồng ở Anh  

  •   24/04/2017 10:28:25 AM
  •   Đã xem: 8
  •   Phản hồi: 0
Thế hệ mới nhất của Mazda CX-5 đã đặt chân đến đảo quốc sương mù với 2 phiên bản, đáp ứng nhu cầu từ cơ bản đến cao cấp.
28 triệu nên mua SYM StarX?

28 triệu nên mua SYM StarX?  

  •   24/04/2017 10:11:47 AM
  •   Đã xem: 10
  •   Phản hồi: 0
Tầm tiền này em phân vân mua StarX 125 EFI vì thấy xe khá đẹp, nhưng chưa đi thử xe của SYM bao giờ nên không biết máy móc thế nào (Ánh Dương).
Hơn 700 triệu nên mua lại Lexus 2004?

Hơn 700 triệu nên mua lại Lexus 2004?  

  •   24/04/2017 10:10:00 AM
  •   Đã xem: 10
  •   Phản hồi: 0
Xe nguyên bản, nội ngoại thất còn khá mới, đăng ký biển tỉnh chính chủ, xin hỏi xe đời này có sâu quá không, giá 710 có nên mua lại (Phạm Thiện).
Toyota Vios G 2015 giá 550 triệu có đắt?

Toyota Vios G 2015 giá 550 triệu có đắt?  

  •   24/04/2017 10:07:01 AM
  •   Đã xem: 8
  •   Phản hồi: 0
Xe của người quen bán lại, xin hỏi giá trên có hợp lý và tôi có nên lấy lại chiếc xe này (Hà Toàn).
130 triệu nên mua Ford Laser 2001?

130 triệu nên mua Ford Laser 2001?  

  •   24/04/2017 09:29:54 AM
  •   Đã xem: 8
  •   Phản hồi: 0
Xe biển tỉnh, nguyên bản chưa đâm đụng, mới đăng kiểm, xin hỏi giá trên đắt hay rẻ có nên mua lại (Trần Phương).
Xe chở hàng vượt 2,5 tấn thì bị phạt thế nào?

Xe chở hàng vượt 2,5 tấn thì bị phạt thế nào?  

  •   24/04/2017 09:08:34 AM
  •   Đã xem: 8
  •   Phản hồi: 0
Theo giấy xe TTBT: 2.805 kg, xe tôi chở nặng hơn 2.500 kg (vì vào đường có biển 2,5T trọng lượng cho phép vào) vượt quá 10%>20% (Ngọc Linh).
Xe màu xanh ngọc đăng ký ghi màu xanh đen có sai?

Xe màu xanh ngọc đăng ký ghi màu xanh đen có sai?  

  •   24/04/2017 09:08:24 AM
  •   Đã xem: 8
  •   Phản hồi: 0
Tôi mua SH màu xanh ngọc nhưng trên đăng ký lại ghi là màu xanh đen. Xin hỏi có cần đi sửa lại và có bị CSGT phạt (Phan Tuệ).
Chọn CR-V 2.4 TG hay Tucson cao cấp?

Chọn CR-V 2.4 TG hay Tucson cao cấp?  

  •   24/04/2017 08:46:28 AM
  •   Đã xem: 9
  •   Phản hồi: 0
Tôi tham khảo thấy Honda khuyến mại 130 triệu cho CR-V 2.4 TG giá còn 1,055 tỷ chỉ tương đương với Tucson bản cao cấp (Anh Tú).
Làm gì để phá cửa kính ôtô từ bên trong?

Làm gì để phá cửa kính ôtô từ bên trong?  

  •   24/04/2017 08:46:12 AM
  •   Đã xem: 8
  •   Phản hồi: 0
Trong trường hợp khẩn cấp, thiết bị sạc có cổng kết nối USB biến thành dụng cụ giúp người mắc kẹt trong ôtô thoát ra ngoài.
Đại gia Trung Quốc lại ồ ạt sắm xe sang

Đại gia Trung Quốc lại ồ ạt sắm xe sang  

  •   24/04/2017 08:45:01 AM
  •   Đã xem: 8
  •   Phản hồi: 0
Doanh số của Ferrari tại Trung Quốc đang đạt gần mức đỉnh của 2013, sau thời gian dài chững lại vì chiến dịch chống tham nhũng. 
Ngắm Rolls-Royce Wraith Black Badge giá 23 tỷ đồng

Ngắm Rolls-Royce Wraith Black Badge giá 23 tỷ đồng  

  •   24/04/2017 07:48:17 AM
  •   Đã xem: 9
  •   Phản hồi: 0
Tuyệt phẩm thượng lưu của Rolls-Royce hội tụ đủ tinh hoa công nghệ lẫn sự xa hoa trong trang trí và các vật dụng đi kèm.
Triumph Speed Triple R giá 614 triệu đồng tại Việt Nam

Triumph Speed Triple R giá 614 triệu đồng tại Việt Nam  

  •   24/04/2017 07:21:58 AM
  •   Đã xem: 10
  •   Phản hồi: 0
Mẫu nakedbike phong cách streetfighter nhập từ Anh về Việt Nam theo dạng tư nhân, giá bán 614 triệu đồng.
Môi trường làm việc trong hãng xe ở Việt Nam như thế nào?

Môi trường làm việc trong hãng xe ở Việt Nam như thế nào?  

  •   24/04/2017 05:49:09 AM
  •   Đã xem: 12
  •   Phản hồi: 0
Công ty chuyên lĩnh vực nhân sự Anphabe công bố Danh sách 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, đáng chú ý là trong số này có nhiều hãng ô tô hoặc xe máy.

Các tin khác

Bán hàng trên Facebook
Thống kê
  • Đang truy cập111
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm104
  • Hôm nay21,394
  • Tháng hiện tại806,935
  • Tổng lượt truy cập44,823,621
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây