Mức tiêu hao nhiên liệu của Ford Everest Titanium?

Mức tiêu hao nhiên liệu của Ford Everest Titanium?  

  •   24/06/2017 09:47:40 PM
  •   Đã xem: 9
  •   Phản hồi: 0
Em đang quan tâm đến Ford Everest bản Titanium, xe này đi có tốn xăng không? (Phùng Lương)
Mua xe nào giá lăn bánh khoảng 800 triệu?

Mua xe nào giá lăn bánh khoảng 800 triệu?  

  •   24/06/2017 09:46:46 PM
  •   Đã xem: 8
  •   Phản hồi: 0
Em dự định mua ôtô nhưng chưa biết chọn xe nào, tiêu chí xe ít hỏng vặt, sửa chữa ít tốn kém và bền bỉ (Trương Huy).
Nên mua Daewoo Gentra đời 2007 giá 180 triệu đồng?

Nên mua Daewoo Gentra đời 2007 giá 180 triệu đồng?  

  •   24/06/2017 09:44:09 PM
  •   Đã xem: 8
  •   Phản hồi: 0
Có người bán cho em chiếc Gentra 2007 với giá như trên. Giá này có hợp lý? (Huy Nguyễn)
Sự trỗi dậy của ôtô Hàn Quốc

Sự trỗi dậy của ôtô Hàn Quốc  

  •   24/06/2017 09:43:45 PM
  •   Đã xem: 12
  •   Phản hồi: 0
Đã đến lúc những ông lớn Nhật, Mỹ hay châu Âu thay đổi cách nhìn đối với các hãng xe Hàn, tôn trọng hơn.
Thiên đường xe cũ ở Mỹ

Thiên đường xe cũ ở Mỹ  

  •   24/06/2017 09:36:57 PM
  •   Đã xem: 12
  •   Phản hồi: 0
Một chiếc BMW 528i đời 2011 chạy 152.000 km bán giá 14.500 USD. Nếu ngân sách chỉ ở mức 10.000 USD, ai đó có thể mua Mercedes E350 đời 2006.
Asfané Charlotte: Siêu xe "lạ" giá 38 tỷ đồng

Asfané Charlotte: Siêu xe "lạ" giá 38 tỷ đồng  

  •   24/06/2017 09:04:22 PM
  •   Đã xem: 10
  •   Phản hồi: 0
Một hãng sản xuất chưa mấy tiếng tăm của Italia đã cho công bố tác phẩm tự tin cạnh tranh cùng Lamborghini, Ferrari hay Pagani về độ độc đáo.
"Nữ siêu nhân" ngồi trên nóc ôtô đang chạy

"Nữ siêu nhân" ngồi trên nóc ôtô đang chạy  

  •   24/06/2017 08:22:58 PM
  •   Đã xem: 8
  •   Phản hồi: 0
Người phụ nữ với tóc gió tung bay trên nóc chiếc SUV chạy ở tốc độ cao và tỏ ra vui vẻ khi thấy người khác quay video.
Màn đưa xe ra khỏi nhà tốn công nhất thế giới

Màn đưa xe ra khỏi nhà tốn công nhất thế giới  

  •   24/06/2017 08:00:40 PM
  •   Đã xem: 9
  •   Phản hồi: 0
8 người đàn ông ít nhất 3 lần phải xúm vào nhấc dịch đuôi xe sang bên để giúp tài xế đưa ôtô qua cổng.
Toyota Corolla vẫn ăn khách nhất thế giới

Toyota Corolla vẫn ăn khách nhất thế giới  

  •   24/06/2017 06:53:53 PM
  •   Đã xem: 13
  •   Phản hồi: 0
Dù thị trường ô tô du lịch đã thay đổi nhiều trong vài thập kỷ qua, chiếc xe hạng C của Toyota vẫn vững vàng ở ngôi đầu trên phạm vi toàn cầu.
Mercedes-Benz GLE Coupe thêm bản đặc biệt OrangeArt

Mercedes-Benz GLE Coupe thêm bản đặc biệt OrangeArt  

  •   24/06/2017 04:26:51 AM
  •   Đã xem: 9
  •   Phản hồi: 0
Để thu hút thêm khách hàng trẻ, hãng xe sang Đức đã tung ra phiên bản GLE Coupe với những chi tiết màu cam rải rác quanh ngoại và nội thất.
18.000 xe Porsche Panamera và Cayenne bị triệu hồi

18.000 xe Porsche Panamera và Cayenne bị triệu hồi  

  •   24/06/2017 01:22:59 AM
  •   Đã xem: 13
  •   Phản hồi: 0
Những chiếc xe sang thể thao của Porsche được phát hiện lỗi liên quan đến động cơ có thể khiến xe ngưng hoạt động bất chợt, gây nguy hiểm cho người sử dụng.
Cú trả đũa không may của tài xế Mỹ

Cú trả đũa không may của tài xế Mỹ  

  •   23/06/2017 11:08:57 PM
  •   Đã xem: 11
  •   Phản hồi: 0
Người đàn ông cưỡi môtô giơ chân đạp, lập tức tài xế đáp trả nhưng khiến chính mình mất lái, húc vào dải phân cách.
Peugeot Pick Up: Xe bán tải kiểu Pháp

Peugeot Pick Up: Xe bán tải kiểu Pháp  

  •   23/06/2017 10:50:22 PM
  •   Đã xem: 12
  •   Phản hồi: 0
Thương hiệu ô tô Pháp đã lựa chọn cách làm xe bán tải rất đơn giản, từ tên gọi cho đến việc sử dụng nền tảng khung gầm có xuất xứ Trung Quốc.
Mua Ford Laser 2003 hay vay thêm mua Honda City?

Mua Ford Laser 2003 hay vay thêm mua Honda City?  

  •   23/06/2017 10:42:38 PM
  •   Đã xem: 14
  •   Phản hồi: 0
Tài chính gia đình hiện có 300 triệu muốn mua ôtô cho vợ đi làm, đỡ mua nắng và an toàn hơn. (Bình Minh)
500 triệu mua xe cũ nào?

500 triệu mua xe cũ nào?  

  •   23/06/2017 10:40:56 PM
  •   Đã xem: 16
  •   Phản hồi: 0
Gia đình có số tiền trên, tìm mua đã qua sử dụng, chi phí sửa chữa ít, không ăn xăng quá, không phân biệt sedan, hatchback hay SUV. (Linh Ngô)
Honda Civic tại Mỹ cũng "đội giá" cứ như ở Việt Nam

Honda Civic tại Mỹ cũng "đội giá" cứ như ở Việt Nam  

  •   23/06/2017 09:23:11 PM
  •   Đã xem: 16
  •   Phản hồi: 0
Phiên bản Civic bị đẩy giá lên gấp đôi so với bình thường là Type R 2018, bản cao cấp nhất, sở hữu động cơ mạnh mẽ và nhiều tính năng hấp dẫn các tín đồ tốc độ.
400 triệu mua Vios 2014 hay Cruze 2014?

400 triệu mua Vios 2014 hay Cruze 2014?  

  •   23/06/2017 09:15:24 PM
  •   Đã xem: 10
  •   Phản hồi: 0
Em phân vân giữa 2 xe trên, nhờ mọi người có kinh nghiệm tư vấn về mức tiêu hao nhiên liệu, sửa chữa bảo hành? (Huệ Tân)
Xe ga bị ì xử lý như thế nào?

Xe ga bị ì xử lý như thế nào?  

  •   23/06/2017 09:03:55 PM
  •   Đã xem: 11
  •   Phản hồi: 0
Em đang chạy Yamaha NVX, gần đây xe có hiện tượng máy ì và gào to? (Phan Anh)
Harley-Davidson có thể mua lại Ducati

Harley-Davidson có thể mua lại Ducati  

  •   23/06/2017 08:56:45 PM
  •   Đã xem: 8
  •   Phản hồi: 0
Hai thương hiệu môtô hàng đầu thế giới có thể "về một nhà" khi hãng xe Mỹ muốn mở rộng kinh doanh, vực dậy doanh số.

Các tin khác

Bán hàng trên Facebook
Thống kê
  • Đang truy cập139
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm119
  • Hôm nay20,533
  • Tháng hiện tại1,130,709
  • Tổng lượt truy cập47,452,112
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây