Hyundai Avante 2012 giá 350 triệu có đắt?

Hyundai Avante 2012 giá 350 triệu có đắt?  

  •   17/08/2017 05:11:05 AM
  •   Đã xem: 10
  •   Phản hồi: 0
Xe số sàn, chính chủ đi từ mới nên khá giữ gìn, chạy hơn 40.000 km, xin hỏi giá trên đắt hay rẻ (Như Ngọc).
BMW X2 lộ diện trong lớp áo rằn ri

BMW X2 lộ diện trong lớp áo rằn ri  

  •   17/08/2017 04:29:19 AM
  •   Đã xem: 10
  •   Phản hồi: 0
Mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới của BMW đã chính thức được công bố hình ảnh, trong bộ cánh ngụy trang sặc sỡ và bắt mắt.
800 triệu nên mua Ford Ranger?

800 triệu nên mua Ford Ranger?  

  •   17/08/2017 03:55:39 AM
  •   Đã xem: 9
  •   Phản hồi: 0
Xin hỏi tại thời điểm này với 800 triệu tôi có nên lăn bánh Ford Ranger hay có lựa chọn nào tốt hơn (Hà Tiên).
Nhật hay Hàn - xe bền tại người

Nhật hay Hàn - xe bền tại người  

  •   17/08/2017 03:44:18 AM
  •   Đã xem: 10
  •   Phản hồi: 0
Tôi không sùng bái một hãng xe nào cả nhưng cũng có cơ hội trải nghiệm qua nhiều loại và hãng xe khác nhau.
Tại Việt Nam đi Camry không phải là đại gia

Tại Việt Nam đi Camry không phải là đại gia  

  •   17/08/2017 03:27:14 AM
  •   Đã xem: 10
  •   Phản hồi: 0
Nhiều người cho rằng sở hữu xe Camry là “đại gia”, xin nói thẳng là đừng bao giờ tôn sùng xe hơi đến vậy.
BMW 318i đời 2001 giá 180 triệu nên mua?

BMW 318i đời 2001 giá 180 triệu nên mua?  

  •   17/08/2017 03:25:43 AM
  •   Đã xem: 10
  •   Phản hồi: 0
Xe số sàn, chạy khoảng 120.000 km, nội ngoại thất khung gầm còn chắc chắn và xe đang hoạt động bình thường (Huy Hoàng)
Kia Carens đời 2010 giá 370 triệu nên mua?

Kia Carens đời 2010 giá 370 triệu nên mua?  

  •   17/08/2017 02:06:34 AM
  •   Đã xem: 10
  •   Phản hồi: 0
Tôi muốn mua xe 7 chỗ phục vụ nhu cầu đi lại của gia đình, trong khả năng thấy có Carens SX 2.0 AT đời 2010 phù hợp (Minh Tiến).
Bugatti Veyron Grand Sport cũ 8 năm vẫn bán giá 39 tỷ đồng

Bugatti Veyron Grand Sport cũ 8 năm vẫn bán giá 39 tỷ đồng  

  •   17/08/2017 12:57:40 AM
  •   Đã xem: 10
  •   Phản hồi: 0
Chiếc siêu xe "hàng hiếm" của thương hiệu Pháp, đã qua 1 đời chủ, lưu lạc đến Anh và vẫn được bảo quản trong tình trạng khá tốt.
"Con bọ" Volkswagen Beetle Dune 2017 đầu tiên về Việt Nam

"Con bọ" Volkswagen Beetle Dune 2017 đầu tiên về Việt Nam  

  •   17/08/2017 12:39:59 AM
  •   Đã xem: 11
  •   Phản hồi: 0
Mẫu xe tí hon huyền thoại thiên hướng thể thao lần đầu xuất hiện tại Việt Nam sau lần lỡ hẹn vào 2016. 
Indonesia có thể giảm thuế ôtô để kích cầu

Indonesia có thể giảm thuế ôtô để kích cầu  

  •   17/08/2017 12:37:35 AM
  •   Đã xem: 10
  •   Phản hồi: 0
Chính phủ Indonesia có kế hoạch hạ thấp thuế doanh thu nội địa đối với dòng sedan nhằm kích thích thị trường ôtô lớn nhất Đông Nam Á.
Cặp đôi đi Range Rover phản ứng khó tin khi gặp cướp

Cặp đôi đi Range Rover phản ứng khó tin khi gặp cướp  

  •   17/08/2017 12:37:30 AM
  •   Đã xem: 9
  •   Phản hồi: 0
Ngay khi thấy kẻ lạ mặt cầm súng nhảy xuống từ chiếc Mercedes thình lình xuất hiện phía sau, người phụ nữ như cắt mở cửa leo lên xe.
Mercedes GLC - SUV hạng sang bán chạy nhất Việt Nam

Mercedes GLC - SUV hạng sang bán chạy nhất Việt Nam  

  •   17/08/2017 12:37:27 AM
  •   Đã xem: 10
  •   Phản hồi: 0
Ra đời để thay thế GLK, mẫu SUV mới có nhiều đột phá về thiết kế, trang bị, nhanh chóng trở thành xe bán chạy nhất của Mercedes Việt Nam.
Đề xuất thuế TTĐB xe bán tải bằng 60% thuế suất xe con cùng dung tích

Đề xuất thuế TTĐB xe bán tải bằng 60% thuế suất xe con cùng dung tích  

  •   16/08/2017 11:33:07 PM
  •   Đã xem: 9
  •   Phản hồi: 0
Bộ Tài chính đề xuất áp thuế TTĐB đối với xe bán tải bằng 60% mức thuế suất xe con cùng dung tích xi lanh, đồng nghĩa giá xe có thể sẽ tăng lên trong thời gian tới.
Đánh giá Honda Vario 150?

Đánh giá Honda Vario 150?  

  •   16/08/2017 10:57:11 PM
  •   Đã xem: 9
  •   Phản hồi: 0
Em ở TP HCM, muốn mua mới xe Honda Vario 150, xin hỏi có thể mua được ở đâu trong thành phố (Nguyễn Bảo).
BAIC V2 - crossover cạnh tranh EcoSport tại Việt Nam

BAIC V2 - crossover cạnh tranh EcoSport tại Việt Nam  

  •   16/08/2017 10:55:48 PM
  •   Đã xem: 9
  •   Phản hồi: 0
Mẫu SUV cỡ nhỏ phiên bản 2017 đầu tiên về Việt Nam, dùng động cơ 1,5 lít công suất 114 mã lực, hộp số tự động 4 cấp.
Mercedes GLC - SUV hạng sang cho gia đình Việt

Mercedes GLC - SUV hạng sang cho gia đình Việt  

  •   16/08/2017 10:54:55 PM
  •   Đã xem: 9
  •   Phản hồi: 0
Ra đời để thay thế GLK, mẫu SUV mới có nhiều đột phá về thiết kế, trang bị, nhanh chóng trở thành xe bán chạy nhất của Mercedes Việt Nam.
Lái xe đường trường có dễ hơn trong phố?

Lái xe đường trường có dễ hơn trong phố?  

  •   16/08/2017 09:41:25 PM
  •   Đã xem: 11
  •   Phản hồi: 0
Khi thi sát hạch, qua được phần sa hình mà ra được tới phần đường trường là kể như đỗ tới 98% (Gia Phong).
Xe Honda SH có sơn 3D?

Xe Honda SH có sơn 3D?  

  •   16/08/2017 09:34:10 PM
  •   Đã xem: 11
  •   Phản hồi: 0
Xin hỏi, xe SH nguyên bản từ hãng có loại sơn 3D hay là sơn độ lại và tôi có nên mua lại xe sơn loại này (Anh Tú).
Ford Fiesta S đời 2011 giá hơn 300 triệu nên mua?

Ford Fiesta S đời 2011 giá hơn 300 triệu nên mua?  

  •   16/08/2017 09:31:35 PM
  •   Đã xem: 11
  •   Phản hồi: 0
Xe màu trắng, sản xuất và đăng ký năm 2011, chạy hơn 50.000 km, mới thay lốp xin hỏi giá 310 triệu có hợp lý (Thu Hà).

Các tin khác

Bán hàng trên Facebook
Thống kê
  • Đang truy cập117
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm101
  • Hôm nay35,837
  • Tháng hiện tại680,618
  • Tổng lượt truy cập50,211,662
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây