8 mẫu xe có trang bị tùy chọn đắt nhất thế giới

8 mẫu xe có trang bị tùy chọn đắt nhất thế giới  

  •   24/05/2017 05:31:18 AM
  •   Đã xem: 8
  •   Phản hồi: 0
Giá một chiếc xe sang có thể tăng gấp đôi cho những hệ thống định vị, nội thất da, cửa sổ trời hay bộ mâm mạ crôm bóng loáng.
BMW 3-Series 2018 được bổ sung 3 phiên bản mới

BMW 3-Series 2018 được bổ sung 3 phiên bản mới  

  •   24/05/2017 04:24:56 AM
  •   Đã xem: 8
  •   Phản hồi: 0
Thương hiệu xe sang Đức liên tục nâng cấp sản phẩm của mình với việc thêm 3 phiên bản mới cho 3-Series 2018 và sẽ tung ra thị trường vào tháng 7 năm nay.
Lần đầu mua xe nên mua lại Nissan Teana 2011?

Lần đầu mua xe nên mua lại Nissan Teana 2011?  

  •   24/05/2017 04:20:53 AM
  •   Đã xem: 14
  •   Phản hồi: 0
Tôi tiết kiệm được 670 triệu, dự kiến mua lại xe Nissan Teana sản xuất năm 2011 bản 2.0 nhập khẩu Đài Loan (Ngô Thanh).
Top 10 "quái thú" tốc độ vượt 300 km/h trên Autobahn

Top 10 "quái thú" tốc độ vượt 300 km/h trên Autobahn  

  •   24/05/2017 02:58:34 AM
  •   Đã xem: 10
  •   Phản hồi: 0
Chevrolet Corvette ZR1 đời 2010 đạt tới tốc độ 309 km/h trên cao tốc Đức nhưng cũng chỉ đứng cuối danh sách.
Người phụ nữ đứng trên vỉa hè vẫn bị ôtô húc bay

Người phụ nữ đứng trên vỉa hè vẫn bị ôtô húc bay  

  •   24/05/2017 02:53:18 AM
  •   Đã xem: 9
  •   Phản hồi: 0
Hai ôtô đâm nhau ngay ngã tư và lao lên vỉa hè, húc trúng người phụ nữ đợi đèn tín hiệu để sang đường.
Đi đường cong có cần xi-nhan?

Đi đường cong có cần xi-nhan?  

  •   24/05/2017 02:35:16 AM
  •   Đã xem: 9
  •   Phản hồi: 0
Tôi đi vào đường cong ven hồ, đường 2 chiều độ cong khá gấp và có nhiều hướng ra, xin hỏi nếu đúng luật có bắt buộc phải xi-nhan (Ngọc Trọng).
Động cơ MotoGP các hãng xe khác nhau thế nào?

Động cơ MotoGP các hãng xe khác nhau thế nào?  

  •   24/05/2017 01:13:03 AM
  •   Đã xem: 10
  •   Phản hồi: 0
I4, V4 hay L4 là những kiểu động cơ bố trí xi-lanh thẳng hàng, chữ V hay 90 độ của các đội đua MotoGP.
Người Mỹ vẫn quan tâm nhất tới xe Toyota

Người Mỹ vẫn quan tâm nhất tới xe Toyota  

  •   24/05/2017 01:06:12 AM
  •   Đã xem: 13
  •   Phản hồi: 0
Xét về tầm ảnh hưởng, không hãng xe nào sánh bằng Mercedes ở mảng xe sang, trong khi Toyota vượt trội ở phân khúc xe phổ thông.
Bộ phận lạ ở ắc-quy xe Mazda CX-5?

Bộ phận lạ ở ắc-quy xe Mazda CX-5?  

  •   24/05/2017 12:47:41 AM
  •   Đã xem: 8
  •   Phản hồi: 0
Cọc âm ắc-quy của xe Mazda CX-5 có gắn thêm bộ phận lạ trước khi đấu dây nối mass. Xin hỏi, bộ phận đó là gì, có tác dụng gì và bỏ bộ phận đó đấu trực tiếp được không (Nguyễn Thảo).
Kia Optima GT - xe thể thao giá 42.000 USD tại Malaysia

Kia Optima GT - xe thể thao giá 42.000 USD tại Malaysia  

  •   24/05/2017 12:31:57 AM
  •   Đã xem: 8
  •   Phản hồi: 0
Mẫu sedan phiên bản hiệu suất cao thiết kế hầm hố, sử dụng động cơ tăng áp, trang bị thêm tính năng an toàn.
Giá lăn bánh của Mitsubishi Pajero Sport tại Hà Nội?

Giá lăn bánh của Mitsubishi Pajero Sport tại Hà Nội?  

  •   24/05/2017 12:15:24 AM
  •   Đã xem: 8
  •   Phản hồi: 0
Tôi muốn mua New Pajero Sport máy dầu, 2 cầu, xin hỏi giá lăn bánh hiện khoảng bao nhiêu tiền và mức tiêu thụ nhiên liệu thực tế của dòng xe này (Trần Đức).
Khán giả miền Tây đón chờ giải đua xe chuyên nghiệp

Khán giả miền Tây đón chờ giải đua xe chuyên nghiệp  

  •   23/05/2017 11:56:16 PM
  •   Đã xem: 9
  •   Phản hồi: 0
Những tín đồ thể thao tốc độ tại Cần Thơ háo hức đếm ngược tới ngày 28/5 để chứng kiến chặng đua đầu tiên trong khuôn khổ giải Yamaha GP 2017.
Nên mua Honda City hay Hyundai Elantra?

Nên mua Honda City hay Hyundai Elantra?  

  •   23/05/2017 11:53:22 PM
  •   Đã xem: 10
  •   Phản hồi: 0
Mua mới tôi phân vân giữa Honda City số tự động và Hyundai Elantra số sàn, xin hỏi tôi nên chọn xe nào, vì sao (Phú Hoàng).
Honda CBR500R và CB500F 2017 giá từ 7.300 USD tại Malaysia

Honda CBR500R và CB500F 2017 giá từ 7.300 USD tại Malaysia  

  •   23/05/2017 11:30:01 PM
  •   Đã xem: 9
  •   Phản hồi: 0
Bộ đôi môtô 500 phân khối phiên bản mới nâng cấp nhẹ, bán ra với 2 phiên bản tiêu chuẩn và ABS.
Cách người Mỹ dạy trẻ em ý thức giao thông

Cách người Mỹ dạy trẻ em ý thức giao thông  

  •   23/05/2017 11:27:27 PM
  •   Đã xem: 8
  •   Phản hồi: 0
Chiếc Jeep do người phụ nữ điều khiển chở theo con trai bị cảnh sát dừng lại. Nhưng thay vì vé phạt lại là phiếu ăn kem miễn phí vì cậu nhóc "cư xử đúng mực".
Mazda3 chạy 9.000 km giá 655 triệu nên mua?

Mazda3 chạy 9.000 km giá 655 triệu nên mua?  

  •   23/05/2017 11:26:58 PM
  •   Đã xem: 8
  •   Phản hồi: 0
Người quen đổi xe muốn bán lại Mazda3 đời 2016. Xe chỉ đi lại trong Hà Nội, nội ngoại thất như mới, xin hỏi giá trên có hợp lý (Phan Ngọc Anh).
Xế độ Volkswagen Scirocco độc nhất Đà Nẵng

Xế độ Volkswagen Scirocco độc nhất Đà Nẵng  

  •   23/05/2017 11:24:08 PM
  •   Đã xem: 9
  •   Phản hồi: 0
Mẫu xe thể thao châu Âu được một người chơi xe tại Đà Nẵng nâng cấp với bộ bodykit Aspec 430R.
Toyota Camry 2018 sắp ra mắt Việt Nam xuất hiện

Toyota Camry 2018 sắp ra mắt Việt Nam xuất hiện  

  •   23/05/2017 10:53:25 PM
  •   Đã xem: 10
  •   Phản hồi: 0
Thương hiệu ô tô Nhật Bản đã lên kế hoạch phân phối Camry 2018 tại các thị trường châu Á ngay trong năm nay, trong số đó chắc chắn có Việt Nam.
Mazda CX-5 đời 2016 giá 820 triệu nên mua?

Mazda CX-5 đời 2016 giá 820 triệu nên mua?  

  •   23/05/2017 10:08:11 PM
  •   Đã xem: 8
  •   Phản hồi: 0
Xe bản 2.0 màu đen, đăng ký tháng 7/2016, chạy khoảng 11.000 km xin hỏi giá có hợp lý (Minh Nhiên).

Các tin khác

Bán hàng trên Facebook
Thống kê
  • Đang truy cập157
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm139
  • Hôm nay34,092
  • Tháng hiện tại955,023
  • Tổng lượt truy cập46,032,501
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây